Đây là năm thứ 3 liên tiếp, công ty Tân Tân vinh dự nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ người tiêu dùng để trở thành một trong 36 DN ngành thực phẩm đồ khô, ăn liền và 542 doanh nghiệp cả nước được vinh danh tại buổi lễ công bố HVNCLC 2019 vào ngày 20/02 vừa qua.

Cuộc điều tra với 270 phỏng vấn viên trên toàn quốc cùng 60 quản lý, giám sát vùng đã thực hiện phỏng vấn trực tiếp 12.000 hộ gia đình và 5.400 điểm bán tại 12 tỉnh, thành phố là những trung tâm kinh tế trọng điểm của bốn vùng kinh tế. Ngoài ra, cuộc điều tra năm nay đã nâng cấp việc thăm dò online với App chuyên dụng và kết quả thu được gần 4.000 ý kiến trả lời của người tiêu dùng cả nước, từ các đô thị lớn và cũng có cả các bạn trẻ từ vùng cao và biên giới phía Bắc (Cao Bằng, Lạng Sơn, Đắk Lắk…)

Kết quả khảo sát cho thấy yếu tố chất lượng (mà người tiêu dùng cảm nhận như ngon/hợp khẩu vị; bền/chất liệu tốt) và tính an toàn khi sử dụng là hai yếu tố được người tiêu dùng hiện nay quan tâm hơn cả. Kế đến mới là các yếu tố thông tin sản phẩm rõ ràng, dễ tìm mua hay thương hiệu nổi tiếng. Các yếu tố giá cả, khuyến mãi chỉ còn sức hút với một bộ phận nhỏ người tiêu dùng và không còn là yếu tố lựa chọn tiên quyết.

Điều này chứng minh rằng, bằng tất cả tâm huyết của mình, Tân Tân luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, không chỉ thơm ngon mà phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với quy trình sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến để được khách hàng cả nước tin dùng. Chứng nhận HVNCLC 2019 một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu và chất lượng các sản phẩm của Tân Tân nói trong bối cảnh thị trường mang tính cạnh tranh cao và yêu cầu của khách hàng ngày càng khắt khe hơn.

Công ty luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho chiến lược phát triển, luôn luôn sáng tạo và không ngừng học hỏi, phát triển tối ưu về cả sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tốt nhất những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn hội nhập, góp phần đưa hàng hóa Việt Nam đi xa, vươn xa hơn nữa ra thị trường quốc tế.