Tham gia chương trình là sự phối hợp của cả BGĐ công ty, các cấp quản lý, CB-CNV văn phòng và các anh chị em nhân viên kinh doanh tại hệ thống các nhà PP khu vực TP.HCM.

Ngay sau lễ ra quân, hơn 20 đội nhóm tại các đơn vị kinh doanh của Tân Tân đã tiếp cận khách hàng tại khu vực của mình. Hoạt động diễn ra rất sôi nổi và để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng nhân viên lẫn khách hàng, điều này đã tạo ra hiệu ứng quảng cáo mạnh mẽ đến người tiêu dùng.

 

 

Hình ảnh ông Đậu Tân Tân thân thuộc trên những tấm áo đồng phục, len lỏi qua từng tuyến đường, qua từng của hàng, với những nụ cười phấn khởi trên môi, bất chấp nắng gió đã tạo nên những nét đặc biệt rất riêng của thương hiệu Tân Tân.

Trải qua những khó khăn ban đầu, nhiều sản phẩm chủ lực của Tân Tân cũng đã được khách hàng yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là Đậu phộng Nước Cốt Dừa, Snack và Đậu Thập Cẩm, Đậu Hòa Lan Wasabi,… Công ty đã mang đến nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng góp phần đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong năm 2018 và chuẩn bị cho năm mới nhiều thắng lợi.

 

Ngày hội bán hàng lần này không chỉ đơn giản là cầu nối mang sản phẩm, hình ảnh của Tân Tân đến gần hơn với người tiêu dùng mà còn là một sân chơi nhằm thúc đẩy tinh thần thi đua nội bộ, tạo cơ hội cho cán bộ nhân viên phát huy tối đa năng lực bán hàng, khả năng tiếp cận thị trường. Đặc biệt, BGĐ thật sự mong muốn sẽ tạo ra được sự gắn kết, tinh thần đồng đội trong đội ngũ cán bộ nhân viên với hy vọng sẽ là động lực góp phần thúc đẩy vào sự phát triển chung của cả công ty.

Các hình ảnh khác trong ngày hội bán hàng: