THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ

Phân phối thị trường quốc tế lớn mạnh, Tân Tân xuất khẩu thành công đến thị trường trên thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Cuba, Nigeria… Hiện nay Tân Tân đã và đang làm việc với một số đối tác lớn, dự tính trong tương lai Tân Tân sẽ mở rộng thị trường quốc tế và ngày một lớn mạnh hơn.

Tân Tân đã có kinh nghiệm kinh doanh về đậu phộng chế biến gần 30 năm kể từ năm 1984. Triết lý của Tân Tân là “TASTE” định nghĩa là “sự tin cậy, thành tích, sự hài lòng, công nghệ và sự xuất sắc”.

Triết lý này đã dẫn Tân Tân trở thành top một thương hiệu được biết đến và thương hiệu đáng tin cậy đối với khách hàng ở thị trường nội địa về ngành đậu phộng chế biến với 60,000 cửa hàng bán lẻ và đã đạt được 80% thị phần của quốc gia.

Qua nhiều năm, chúng tôi đã có thể xây dựng một mạng lưới phân phối bao rộng khắp thế giới bao gồm Đông Nam Á, Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Âu và các nước khác. Tại thị trường Nga Tân Tân đã từng xuất khẩu với thành tích 20-30 container mỗi tháng, là một sản phẩm quen thuộc của nhiều người.

TASTE (triết lý giá trị thương hiệu cốt lõi)

Trust – Sự tin cậy  

Achievement – Thành tích

Satisfaction – Sự hài lòng

Technology – Công nghệ  

Excellence – Sự xuất sắc   

 

Sản Phẩm Xuất Khẩu Chủ Lực:

- Đậu Phộng Nước Cốt Dừa

- Đậu Phộng Phủ Vị ( Thịt nướng, Phô Mai, Gà,…)

- Hạt Điều Mù Tạt

- Hạt Điều Nước Cốt Dừa

- Hạt Sen Nước Cốt Dừa.

 

Chứng nhận xuất khẩu:

- Halal.

- FDA.

- Food Safety

- HACCP.

THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ TRUYỀN THỐNG VÀ TIỀM NĂNG

Không chỉ phát triển vững mạnh tại thị trường trong nước và sản phẩm của công ty Tân Tân đã có mặt hầu hết ở mọi miền tổ quốc Việt Nam, công ty còn xuất khẩu thành công đến hơn 10 quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Nga, Hàn Quốc, Cuba, Nigeria, Mông Cổ, Campuchia,…

Hằng năm, sản lượng sản phẩm xuất khẩu ra các nước chiếm 25% sản lượng sản xuất, đạt khoảng 5.000 tấn/năm. Cùng với việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến, trong tương lai không xa Tân Tân sẽ tăng mức xuất khẩu lên cao hơn nữa, để có thể khẳng định vị trí và tầm vóc của một doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Để làm được điều đó, Tân Tân đã và đang làm việc với một số đối tác lớn như Nga và một số nước khác, dự tính trong tương lai sẽ mở rộng thị trường quốc tế ngày một lớn mạnh hơn.

Bên cạnh dòng thương hiệu chính là Tân Tân, chúng tôi hiện đang mở rộng cấu trúc thương hiệu & sản phẩm điển hình như AMERO với những sản phẩm mới với Đậu phộng sữa, Cappuchino và có cả Bơ Đậu phộng với nhiều chủng loại biến thể kích thước bao bì phù hợp với sự tiện lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó thương hiệu Tân Tân & AMERO cũng chú trọng đến sự thấu hiểu và giao lưu với những nền văn hóa khác nhau với mong muốn trở thành một thương hiệu toàn cầu đích cực. Để đạt được diều này chúng tôi rất mong muốn cùng hợp tác với đối tác trên khắp thế giới.

Tân tân luôn sẵn sàng lắng nghe và đón nhận những cơ hội Phân phối sản phẩm và Hợp tác mở rộng thị trường quớc tế.